Pages - Menu

Thursday, April 24, 2014

1 năm, 467 món ăn ngon và 1 triệu lượt xem

Đã hơn một năm kể từ bài viết đầu tiên: Cùng làm món ngon (10/03/2013) - bài viết giới thiệu Blog của ẩm thực của Bí Ngô ra mắt bạn đọc.

1 năm, 467 món ăn ngon và 1 triệu lượt xem blog Món ăn ngon

Đến nay Bí Ngô đã giới thiệu đến các bạn 467 "món ăn ngon". Có những món ăn NGON theo đúng nghĩa đen của nó. Cũng có những bài viết mang đến cảm quan, cảm nhận sâu sắc về văn hóa ẩm thực của Việt Nam, giống như một món ăn tinh thần bổ ích.

Ngày hôm nay Blog Bí quyết làm món ăn ngon đã cán mốc 1 triệu lượt view (1.000.312).

 1 năm, 467 món ăn ngon và 1 triệu lượt xem blog Món ăn ngon

Điều mừng nhất với một người chơi Blog như mình là không cần phải cố lên top Google với từ khóa hot, cũng không cần phải đi backlink nhiều... Nhưng blog vẫn được biết tới và được các bạn quan tâm chia sẻ. Điều đó cho mình rất nhiều động lực để làm việc, để cố gắng nhiều hơn. Hãy cho phép mình được cảm ơn các bạn vì sự quan tâm, chia sẻ này.

1 năm, 467 món ăn ngon và 1 triệu lượt xem blog Món ăn ngon

Hy vọng trong thời gian qua Bí Ngô đã thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích của Blog là chia sẻ các món ngon dễ làm, các kiến thức về ẩm thực, các bài viết hay của các tác giả nổi tiếng... để Văn hóa Ẩm thực Việt Nam được nhiều bạn biết đến. Nếu có chút nào chệch đường mong các bạn hãy góp ý để Bí Ngô được sửa chữa.

Trong tương lai Bí Ngô sẽ cố gắng dành thời gian để viết đều đặn hơn nữa. Bí Ngô cũng sẽ cố gắng trau dồi tri thức, cách thể hiện để Blog ngày một hoàn thiện hơn. Mong các bạn nhiệt tình ủng hộ.

Hiện nay, để tăng cường chia sẻ với các bạn, Bí Ngô đã chính thức đưa fanpage Hội thích món ăn ngon vào hoạt động. Fanpage thực ra được lập cùng thời gian với Blog, nhưng vì chưa có thời gian quản lý nên dù một số bạn góp ý nhưng mình vẫn chưa thể đưa vào sử dụng. 

Mình đã tích hợp Fanpage vào Blog. Cùng với Blog, G+, Fanpage Hội thích món ăn ngon sẽ là kênh để tất cả chúng ta - những người yêu thích ẩm thực, cùng tìm hiểu cách làm các món ăn ngon, chia sẻ tri thức, hiểu biết về văn hóa ẩm thực của Việt Nam.

Một lần nữa Bí Ngô xin chân thành cảm ơn các bạn !

Thanks !

No comments:

Post a Comment